CHUYỂN HÀNG NHANH TỪ SÀI GÒN RA HÀ NỘI

Vận Tải Hưng Thịnh ra đời và hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường bộ trong nhiều năm qua, chuyên vận chuyển tuyến chính bắc nam dọc theo quốc lộ 1. Vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hà Nội là tuyến vận chuyển trọng điểm đang được chúng tôi mở rộng đầu tư và khai thác tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. 

Chành xe Sài Gòn đi Hà Nội là một trong những chành xe chuyên dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc trung nam bằng đường bộ, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận tải nên nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách hàng.

Trong những năm gần đây, lượng hàng hóa giao thương giữa Sài Gòn và Hà Nội ngày một tăng. Vì vậy để phục vụ nhu cầu cho mọi người, là một trong những tuyến vận chuyển chính được Hưng Thịnh khai thác giúp khách hàng có sự lựa chọn dễ dàng nhất. 



Bạn đang lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng cồng kềnh, quá khổ đi Hà Nội? Hãy đến với Hưng Thịnh, việc vận chuyển hàng hóa dù là cồng kềnh hay gọn nhẹ đã không còn là vấn đề nữa, chúng tôi sẽ giải quyết mọi hàng hóa và vận chuyển đến tay người nhận an toàn nhất. 

Lịch trình xe nhận vận chuyển hàng đi Hà Nội từ Đồng Nai đều đặn, thường xuyên 2 chuyến/ngày đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn, chất lượng, nguyên đai nguyên kiện.

Quy trình giao nhận hàng hóa đơn giản, chỉ vài bước cơ bản là bạn đã hoàn thành xong một đơn hàng bao gồm các bước sau:

- Tiếp nhận đơn hàng

- Xử lý đơn hàng và báo giá vận chuyển

- Điều xe lấy hàng

- Vận chuyển và giao hàng, tiến hành thanh toán cước vận chuyển.



Hưng Thịnh nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng từ hàng lẻ, hàng ghép đến hàng sự kiện, hàng bao xe, hàng trái cây đến hàng khô, hàng mỹ phẩm, bánh kẹo, quần áo, nội thất, máy móc, hàng hóa chất, hàng chuyển nhà,....

Chúng tôi cam kết giá cước vận chuyển hàng đi Hà Nội ổn định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hằng 0888.115.988 - 0355.044.579 bạn nhé.

Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT