VẬN CHUYỂN HÀNG SÀI GÒN ĐI QUẢNG NGÃI GIÁ RẺ - 0888.115.988

Vận tải Hưng Thịnh là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa bắc nam giá rẻ, chất lượng, uy tín, nhanh chóng. Bạn đang có nhu cầu chuyển hàng đi Quảng Ngãi từ Sài Gòn mà chưa biết lựa chọn đơn vị vận chuyển nào uy tín. Hãy nhanh tay đến với Hưng Thịnh, để cùng chúng tôi trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây nhé. 


Được đầu tư với hơn 30 đầu xe tải đa dạng kích thước và tải trọng từ 2 tấn đến 33 tấn, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn xe phù hợp với số lượng và tính chất hàng hóa của bạn và tăng cường đáp ứng kịp thời nhu cầu phát sinh của quý khách. Vị trí nằm ngay trên quốc lộ, thuận lợi cho việc đi lại và trung chuyển, giao nhận hàng hóa cho quý khách. Kho bãi rộng rãi, có sức chứa hàng trăm tấn mỗi ngày, đảm bảo chất lượng hàng hóa, quý khách đến gửi hàng sẽ được miễn phí phí bốc xếp, nâng hạ, lưu kho và đóng gói hàng hóa tại đây. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thu hộ tiền hàng cho quý khách không mất phí dịch vụ nếu bạn có nhu cầu.

Đội ngũ xe đa dạng kích thước, tải trọng từ 2 tấn đến 33 tấn giúp quý khách dễ dàng lựa chọn tải trọng xe phù hợp với số lượng và tính chất mặt hàng cần gửi hàng đi Quảng Ngãi. Chúng tôi luôn đáp ứng và tăng cường đủ, kịp thời xe cho bạn nếu có phát sinh thêm. 

Hình thức giao nhận hàng hóa

- Đối với hàng lẻ, hàng ghép dưới 4 tấn: Hưng Thịnh giao nhận hàng hóa tại kho. Chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nơi nếu quý khách có nhu cầu, phí trung chuyển được thống nhất với bạn trước khi điều xe đến. 

- Đối với hàng sự kiện, hàng trên 4 tấn, hàng bao xe: Hưng Thịnh hỗ trợ giao nhận hàng hóa tận nơi đối với đường không cấm tải xe trên 10 tấn mà không mất thêm phí giao nhận hàng. Trong trường hợp đường cấm tải, chúng tôi hỗ trợ giao nhận hàng ban đêm nếu quý khách sắp xếp được thời gian.

Thời gian vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi

Thời gian nhận hàng tại kho Hưng Thịnh từ 8h00-17h30 các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết. Thời gian xe xuất phát từ 18h00-19h00 mỗi đêm, quý khách có hàng hóa cần gửi mang ra kho trước 16h00 để hàng hóa xếp lên xe thuận tiện và nhanh hơn. Thời gian vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi đối với hàng lẻ, hàng ghép là 1 - 2 ngày, còn hàng sự kiện, hàng bao xe chỉ với 20h.


Chành xe ghép hàng đi Quảng Ngãi nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng như:

- Hàng hóa chất, thuốc nhuộm, dầu nhớt, bột, sơn,...

- Máy móc công nghiệp, nông nghiệp: máy CNC, máy dệt, máy may, máy gặt, máy cày, xe lu,...

- Hàng siêu thị, tiêu dùng, hàng trái cây, rượu bia, nước giải khát

- Vật liệu xây dựng: sắt thép, gạch ngói, máy trộn bê tông, xi măng, ốc vít, tôn, trần nhà,...

- Hàng điện tử, điện lạnh: ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy tính, âm ly,...

- Hàng thiết bị y tế, trường học

- Hàng nhẹ, cồng kềnh, hàng nặng, hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng

Từ chối nhận vận chuyển các mặt hàng cấm theo quy định của nhà nước.

Hưng Thịnh cam kết giá cước vận chuyển hàng được niêm yết cố định trong thời gian dài, không có biến động theo giá xăng dầu. Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác và đúng hẹn, hàng hóa đảm bảo an toàn chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện khi giao hàng.

Qúy khách có nhu cầu chuyển hàng bắc nam liên hệ trực tiếp Ms Hằng 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 để có thông tin chi tiết nhé.

Công Ty TNHH Vận tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Kho HCM: KHO B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Email: chanhxehungthinh@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT