VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI BẮC GIANG TỪ TPHCM - VẬN TẢI HƯNG THỊNH

Ngày nay cùng với sự phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, kéo theo nền kinh tế các tỉnh thành phát triển mạnh mẽ. Vì thế lượng hàng hóa trao đổi giữa các tỉnh thành ngày càng tăng nhanh, nắm bắt được thế mạnh này Vận tải Hưng Thịnh đã và đang mở rộng nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng từ Tphcm đi Bắc Giang để đáp ứng nhanh và đủ nguồn nguyên liệu cho quá trình sản xuất, lưu thông hàng hóa giữa hai tỉnh thành. 
Vận tải Hưng Thịnh là chành xe tải chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa lâu đời hơn 5 năm trong ngành vận tải với 30 đầu xe tải lớn từ 2 tấn đến 33 tấn và xe tải nhỏ nhằm tăng bo vào các phố có biển cấm xe tải lớn và nâng hạ hàng hóa tại Sài Gòn và Bắc Giang.

Chúng tôi luôn tự hào có các anh em tài xế giỏi yêu nghề, thâm niên, có trách nhiệm, gắn bó lâu năm với công ty cùng hỗ trợ phát triển dịch vụ vận chuyển bằng đường bộ lớn mạnh để đem đến cho quý khách chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.
Chúng tôi có thể đến nhận hàng tận nơi tại Tp.HCM như quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Tân, Bình Dương, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè,... và Hưng Thịnh cũng có thể giao hàng hóa tận nơi cho quý khách thuộc các xã, huyện, thành phố Bắc Giang.

Lịch xe chạy xuất phát từ Sài Gòn (điểm tập kết hàng Kho B6, Bãi xe Nguyễn ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn) -> Đồng Nai -> Bình Thuận -> Ninh Thuận -> Khánh Hòa -> Phú Yên -> Bình Định -> Quảng Ngãi -> Đà Nẵng -> Huế -> Nghệ An -> Thanh Hóa -> Hà Nam -> Hà Nội (điểm tập kết hàng miền Bắc 634 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội) -> Bắc Giang. Lịch trình xe chạy thường xuyên 2 chuyến/ngày đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác, đúng hẹn nhất. Thời gian nhận hàng tại kho từ 8h00-17h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết. Qúy khách hàng có hàng hóa cần vận chuyển đem ra kho Hưng Thịnh trước 16H00 để hàng hóa xếp lên xe dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Quy trình giao nhận hàng hóa đơn giản, nhanh chóng bao gồm các bước cơ bản như sau: tiếp nhận đơn hàng -> xử lý đơn hàng và báo giá -> điều động xe lấy hàng -> vận chuyển và giao hàng, thanh toán cho đơn vị vận chuyển. 


Ưu điểm chành xe ghép hàng đi Bắc Giang - Hưng Thịnh mang lại

Cung cấp đầy đủ chứng từ như biên bản giao hàng, hợp đồng vận chuyển và hóa đơn vận chuyển để quý khách đối chứng khi cần.

Hưng Thịnh cam kết thời gian giao hàng đúng hẹn, chính xác, hàng hóa đảm bảo an toàn, chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện.

Gía cước vận chuyển hàng hóa được niêm yết cố định trong thời gian dài, không có sự biến động theo giá xăng dầu, chúng tôi là đơn vị vận chuyển trực tiếp nên đảm bảo giá cước rẻ nhất và có nhiều ưu đãi hơn so với các đơn vị khác.

Đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, có trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ tư vấn quý khách 24/7.

Đội ngũ lái xe thâm niên, chuyên nghiệp, thông thạo tuyến đường bắc nam giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển, có trách nhiệm với hàng hóa mình vận chuyển.

Chành xe Hưng Thịnh với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, chúng tôi mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng nhất. Qúy khách đang tìm cho mình đơn vị vận chuyển uy tín, giá rẻ, chất lượng, hãy nhanh tay liên hệ với Ms Hằng 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 để có thông tin gửi hàng đi Bắc Giang chi tiết nhất nhé. 


Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT