GỬI HÀNG ĐI VINH, NGHỆ AN TỪ TPHCM GIÁ RẺ, NHANH NHẤT

 Nghệ An là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển trong những năm gần, vì thế lượng hàng hóa lưu thông trao đổi giữa các tỉnh thành khác với Nghệ An ngày càng tăng lên. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu, Hưng Thịnh chúng tôi đã mở rộng thêm gửi hàng từ Sài Gòn đi Nghệ An giúp cho việc lưu thông nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

HƯNG THỊNH với nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải đường bộ được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ lâu năm tại đơn vị chúng tôi. Chúng tôi đang mở rộng phát triển và đổi mới quy trình giao nhận hàng hóa để quý khách thoải mái khi giao nhận hàng và tiết kiệm được nhiều thời gian vận chuyển hơn. Hệ thống giao thông hiện nay đang được nhà nước đầu tư mở rộng và nâng cao giúp quá trình vận chuyển thuận lợi hơn và rút ngắn được thời gian vận chuyển.


Hệ thống kho bãi rộng rãi có sức chứa lớn khoảng vài chục tấn mỗi ngày, sạch sẽ, thoáng đảm bảo an toàn hàng hóa lưu kho tại đây. Vị trí nằm ngay trên mặt tiền quốc lộ, thuận lợi cho việc đi lại, trung chuyển và giao nhận hàng hóa cho quý khách. Qúy khách đến gửi hàng sẽ được miễn phí phí nâng hạ, bốc xếp, lưu kho và đóng gói hàng hóa. 

Được đầu tư hơn 30 đầu xe tải đa dạng kích thước và tải trọng từ 2 tấn đến 33 tấn, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn xe phù hợp với số lượng và tính chất hàng hóa của bạn. Hưng Thịnh luôn luôn tăng cường kịp thời để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách.

Hình thức giao nhận vận chuyển hàng hóa đi Nghệ An

- Đối với hàng lẻ, hàng ghép số lượng dưới 4 tấn: Hưng Thịnh giao nhận hàng hóa tại kho. Chúng tôi có thêm dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nơi nếu quý khách có nhu cầu sử dụng, tùy theo từng địa chỉ cụ thể mà phí trung chuyển được thống nhất trước khi lấy hàng. 

- Đối với hàng số lượng trên 4 tấn, hàng bao xe: Hưng Thịnh hỗ trợ giao nhận hàng hóa tận nơi nếu đường không cấm tải xe trên 10 tấn. Nếu đường cấm tải, chúng tôi hỗ trợ vào lấy hàng ban đêm quý khách sắp xếp được thời gian.


Chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi Vinh đa dạng các loại hàng hóa như

- Máy móc công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp

- Hàng điện tử, điện lạnh: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy tính, âm ly, ....

- Hàng tiêu dùng, siêu thị, trái cây, nước giải khát, rượu bia

- Hóa chất, dầu nhớt, sơn, thuốc nhuộm,...

- Hàng dọn nhà, văn phòng, xí nghiệp, kho xưởng bao trọn gói

- Thiết bị y tế, trường học: văn phòng phẩm, giường y tế, bông y tế, máy móc chuyên ngành,...

- Nội thất: bàn ghế, tủ, giường, sofa, nệm, 

- Hàng may mặc: quần áo, giày dép, túi xách, dây nit, ví,...

- Hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng,....

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Hưng Thịnh cam kết giá cước vận chuyển hàng từ Hóc Môn đi Nghệ An ổn định trong thời gian dài, không biến động theo giá xăng dầu. Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác, đúng hẹn nhất, hàng hóa an toàn, chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 Ms Hằng để có thông tin sớm nhất nhé.


Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT