GỬI HÀNG ĐI ĐÀ NẴNG TỪ TPHCM GIÁ RẺ - VẬN TẢI HƯNG THỊNH

 Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, là thành phố trung tâm và lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Là thành phố tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực, trung tâm kinh tế - chính trị - văn hóa xã hội, với vai trò là trung tâm công nghiệp, tài chính, du lịch, dịch vụ, văn hóa, sáng tạo các sáng kiến lĩnh vực công nghiệp hóa của khu vực miền Trung. Thành phố Đà Nẵng là nơi hội tụ nhiều tinh hoa, đổi mới phát triển, được đầu tư và phát triển mạnh về ngành du lịch.


Ngày một hội nhập hơn, thành phố Đà Nẵng được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư, nhiều khu công nghiệp mọc lên, nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất làm ra tăng vượt bậc. Nắm bắt được cơ hội này, Vận tải Hưng Thịnh đã mở rộng sang tuyến gửi hàng đi Đà Nẵng để đưa hàng hóa đi khắp tỉnh thành dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng hơn. 

Qúy khách đang tìm kiếm cho mình một đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín, giá rẻ và chất lượng. Hãy nhanh chân đến với chành xe Hưng Thịnh để cùng chúng tôi trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây bạn nhé.

Để phục vụ quý khách tối đa, Hưng Thịnh đầu tư với hơn 30 đầu xe tải đa dạng kích thước từ 2 tấn đến 33 tấn, quý khách thoải mái lựa chọn xe phù hợp với hàng hóa của mình. Chúng tôi sẽ tăng cường hỗ trợ kịp thời nếu quý khách có nhu cầu sử dụng thêm.

Quy trình giao nhận hàng hóa đơn giản, nhanh chóng, bao gồm vài bước cơ bản là hoàn thành xong quá trình giao nhận hàng của quý khách bao gồm các bước sau: tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng và báo giá vận chuyển, điều xe đến lấy hàng, vận chuyển và giao hàng cho khách, tiến hành thanh toán cước vận chuyển. Khâu nào Hưng Thịnh cũng xử lý nhanh chóng và đơn giản tiết kiệm được nhiều thời gian cho quý khách.

Lịch trình xe chạy thường xuyên 2 chuyến/ngày đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác và đúng hẹn nhất. Thời gian giao nhận hàng hóa tại kho Hưng Thịnh từ 8h00-17h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết. Qúy khách có hàng hóa vận chuyển đi Đà Nẵng từ Đồng Nai sắp xếp thời gian giao hàng ra kho trước 16h00 để hàng hóa xếp lên xe dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Hệ thống kho bãi rộng rãi, thoáng, đảm bảo hàng hóa lưu kho an toàn. Vị trí kho nằm ngay trên mặt tiền quốc lộ thuận lợi cho việc đi lại, trung chuyển và giao nhận hàng hóa cho quý khách, được trang bị đầy đủ thiết bị nâng hạ hàng hóa bằng tay và bằng máy hiện đại. Hưng Thịnh còn hỗ trợ lên xuống, nâng hạ, bốc xếp, đóng gói và lưu kho hàng hóa tại đây. 


Ưu điểm chành xe Sài Gòn Đà Nẵng - Hưng Thịnh mang lại

- Chúng tôi cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Đảm bảo hàng hóa an toàn, chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện.

- Gía cước vận chuyển cố định trong thời gian dài, không thay đổi lên xuống theo biến động giá xăng dầu, có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mới, tiềm năng.

- Đội ngũ nhân viên năng động, đầy nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn quý khách 24/7.

- Cung cấp đầy đủ chứng từ như biên bản giao nhận hàng hóa, hóa đơn vận chuyển và hợp đồng vận chuyển để quý khách đối chứng khi cần thiết. 

- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá bắc nam rút ngắn được nhiều hơn thời gian vận chuyển, có trách nhiệm với hàng hóa mình vận chuyển và thái độ vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn với khách hàng.

Các mặt hàng Hưng Thịnh thường xuyên vận chuyển đi Đà Nẵng như: hàng lẻ, hàng ghép, hàng bao xe, hàng sự kiện, hàng tươi, trái cây, hàng khô, hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng, hàng cồng kềnh,... và từ chối nhận vận chuyển các mặt hàng theo quy định cấm của nhà nước. Đặc biệt, Hưng Thịnh có nhiều kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển hàng hóa là máy móc, hàng siêu trường, siêu trọng nên quý khách cứ yên tâm về khâu vận chuyển giao cho chúng tôi nhé.

Bạn là đơn vị cá nhân hay doanh nghiệp, có nhu cầu chuyển hàng đi Đà Nẵng từ Hóc Môn liên hệ trực tiếp hotline 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 Ms Hằng để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT