CHUYỂN HÀNG SÀI GÒN ĐI THÁI BÌNH NHANH NHẤT LH 0888.115.988

 Ngày nay, nền kinh tế của cả nước đang phát triển mạnh mẽ vì thế nhu cầu vận chuyển, trao đổi hàng hóa bằng đường bộ ngày một chiếm vị trí quan trọng hơn trong ngành vận tải. Vận tải Hưng Thịnh là một trong những đơn vị chuyên nhận vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín, trong đó có chuyển hàng Sài Gòn đi Thái Bình là tuyến vận chuyển đang được chúng tôi đầu tư khai thác và mở rộng hơn. 

Qúy khách đang tìm cho mình đơn vị vận chuyển uy tín hãy đến với chành xe Hưng Thịnh để cùng chúng tôi trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây bạn nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ lâu năm, Hưng Thịnh đã và đang dần cải thiện, đổi mới quy trình giao nhận hàng hóa để tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển cho quý khách.


Quy trình giao nhận hàng hóa rất đơn giản, trải qua một vài bước cơ bản là bạn đã hoàn thành xong mỗi chuỗi giao nhận hàng hóa. Kho bãi rộng rãi, được đầu tư với hơn 60 đầu xe tải đa dạng kích thước và tải trọng, tăng cường đáp ứng đủ và kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng. Kho bãi rộng rãi, có sức chứa hàng trăm tấn mỗi ngày, quý khách yên tâm về vấn đề lưu kho mà không mất thêm phí, quý khách được miễn phí phí bốc xếp, nâng hạ, đóng gói hàng hóa tại đây.

Thời gian giao nhận hàng hóa tại kho Hưng Thịnh từ 8h00-17h30 mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7, trừ các ngày nghỉ lễ, tết. Thời gian xe xuất phát từ 18h00-19h00 các ngày trong tuần, quý khách có gửi hàng đi Thái Bình sắp xếp thời gian giao hàng ra kho trước 16h00 để hàng hóa được xếp lên xe dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Hình thức giao nhận hàng hóa

- Đối với hàng lẻ, hàng ghép dưới 4 tấn: Hưng Thịnh giao nhận hàng tại kho. Hưng Thịnh còn cung cấp thêm dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nơi, tùy theo từng địa chỉ cụ thể mà phí trung chuyển giao động từ 400,000đ - 600,000đ/chuyến. Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày đối với hàng lẻ.

- Đối với hàng sự kiện, hàng bao xe: Chúng tôi hỗ trợ giao nhận hàng hóa tận nơi cho quý khách đối với đường không cấm tải trên 10 tấn. Thời gian vận chuyển là 2 ngày tính từ ngày hàng hóa được xếp lên xe. 


Chành xe ghép hàng đi Thái Bình cam kết thời gian giao hàng chính xác, đúng hẹn và nhanh nhất. Gía cước vận chuyển cố định trong thời gian dài, không biến động theo giá xăng dầu. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa an toàn, chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện. 

Mọi thông tin chi tiết gửi hàng từ Hóc Môn đi Thái Bình vui lòng liên hệ hotline 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 Ms HẰNG bạn nhé.


Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT