CHUYỂN HÀNG ĐI HÒA BÌNH TỪ TPHCM GIÁ RẺ, UY TÍN - 0888.115.988

 Chành xe Hưng Thịnh - là đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Tiền thân là nhà xe, chủ phương tiện vận chuyển hoạt động gần 10 năm trong nghề nên chúng tôi hiểu được tâm lý khách hàng cần gì, mối quan tâm của khách hàng khi lựa chọn cho mình một đối tác vận chuyển uy tín và đảm bảo về độ an toàn cho hàng hóa của mình. Hưng Thịnh chúng tôi nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Hòa Bình uy tín, chất lượng và luôn luôn cho bạn sự an tâm.


Đội ngũ xe chuyển hàng đi Hòa Bình - Vận tải Hưng Thịnh

- Sở hữu trên dưới 100 đầu xe tải đa dạng các loại có tải trọng từ 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 18 tấn, 20 tấn, xe đầu kéo, 33 tấn,... phục vụ hàng 100 tấn cho quý khách mỗi ngày.

- Bên cạnh đó, chúng tôi còn đầu tư thêm các loại xe tải nhỏ có tải trọng từ 500 kg đến 2,5 tấn để chuyên phục vụ vận chuyển, trung chuyển hàng hóa cho các tuyến đường gần hoặc trong nội thành HCM và Hòa Bình.

Hệ thống kho bãi rộng rãi, thoáng, vị trí thuận lợi, nằm ngay trên mặt tiền quốc lộ thuận lợi cho việc đi lại, trung chuyển và giao nhận hàng hóa cho quý khách. Được trang bị đầy đủ thiết bị nâng hạ hàng hóa bằng tay, bằng xe. Qúy khách gửi hàng hóa tại kho sẽ được miễn phí phí nâng hạ, bốc xếp, đóng gói và lưu kho. 

Ưu điểm chành xe Hưng Thịnh mang lại

- Chúng tôi cung cấp đầy đủ chứng từ như biên bản giao hàng, hợp đồng vận chuyển, hóa đơn vận chuyển,... để quý khách đối chứng khi cần.

- Hưng Thịnh cam kết thời gian vận chuyển hàng đi Hòa Bình nhanh chóng, chính xác và đúng hẹn, hàng hóa đảm bảo an toàn, chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện.

- Đảm bảo giá cước vận chuyển ổn định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu, thấp hơn so với các đơn vị khác 10%-20%.

- Đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, có trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ tư vấn quý khách 24/7.

- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thâm niên, thông thạo tuyến đường bắc nam giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển hơn, đặc biệt nhiệt tình và có trách nhiệm đối với hàng hóa mình vận chuyển.


Các mặt hàng Hưng Thịnh thường xuyên nhận gửi hàng đi Hòa Bình 

- Hóa chất, dầu nhớt, sơn, bột, thuốc nhuộm, keo,...

- Vật liệu xây dựng: sắt, thép, xi măng, máy trộn bê tông, gạch, ngói, máy cắt,...

- Chuyển nhà, văn phòng, xí nghiệp, kho xưởng bao trọn gói

- Hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, hàng siêu thị, hàng điện tử điện lạnh, trái cây

- Hàng nhẹ, cồng kềnh: bông y tế, ván nhựa, bánh kẹo,...

- Xe máy, xe đạp, xe ô tô, xe cơ giới, máy móc công nghiệp, nông nghiệp

- Hàng may mặc: quần áo, giày dép, túi xách, ví, dây thắt lưng, phụ liệu may mặc,...

- Hàng nặng, hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng,...

Chành xe Hưng Thịnh cam kết giá cước vận chuyển ổn định trong thời gian dài và đảm bảo hàng hóa an toàn, chất lượng, nguyên đai nguyên kiện. 

Bạn là đơn vị cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu chuyển hàng đi Hòa Bình từ Hóc Môn liên hệ trực tiếp Ms Hằng 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT