Chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đi Quảng Trị Gía Rẻ - Vận Tải Hưng Thịnh

 Chành xe Hưng Thịnh nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Quảng Trị giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành vận tải đường bộ nên nắm bắt được nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách hàng. Bạn đang tìm đơn vị vận chuyển hàng hóa, hãy nhanh tay đến với Hưng Thịnh để cùng chúng tôi trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây bạn nhé. 


Được đầu tư với hơn 30 đầu xe tải đa dạng kích thước, tải trọng từ 2 tấn đến 33 tấn tăng cường kịp thời để phục vụ quý khách khi cần. Kho bãi rộng rãi, thoáng, có sức chứa lớn, nằm ngay trên quốc lộ thuận lợi cho việc đi lại, trung chuyển và giao nhận hàng hóa cho quý khách. Được trang bị đầy đủ thiết bị nâng hạ hàng hóa hiện đại, đặc biệt quý khách được miễn phí phí lưu kho, bốc xếp, đóng gói, nâng hạ hàng hóa tại kho. 

Hưng Thịnh đang dần đổi mới và cải tiến quy trình giao nhận hàng hóa để tiết kiệm tối đa thời gian giao nhận hàng và đem lại cho quý khách sự thoải mái nhất. Hưng Thịnh giao nhận hàng đơn giản, nhanh chóng, trải qua vài bước cơ bản như sau: tiếp nhận đơn hàng -> xử lý đơn hàng và báo giá cước vận chuyển -> điều xe lấy hàng -> vận chuyển và giao hàng cho quý khách, tiến hành thanh toán cước vận chuyển hàng đi Quảng Trị từ Hóc Môn.

Thời gian giao nhận hàng hóa tại kho Hưng Thịnh từ 8H00-17H30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết. Thời gian xe xuất bến từ 18h00-19h00 mỗi đêm, quý khách có hàng hóa gửi đi trong ngày sắp xếp thời gian đem ra kho trước 16h00 để ưu tiên xếp trước và việc xếp hàng dễ dàng hơn. 


Chành xe chuyển hàng đi Quảng Trị nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng từ hàng tươi sống, hàng khô, hàng thùng, hàng tiêu dùng, hàng siêu thị, hàng công trình, nhận chuyển hàng lẻ, hàng ghép đến hàng sự kiện, hàng bao xe. 

Hưng Thịnh có năng lực trong ngành vận tải, chúng tôi đảm bảo gía cước vận chuyển ổn định trong thời gian dài, không biến động theo giá xăng dầu. Cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác, đúng hẹn, đảm bảo hàng hóa an toàn, chất lượng, nguyên đai nguyên kiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp hotline 0888.115.988 Ms Hằng để có báo giá sớm nhất nhé bạn!

Công ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT