CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG SÀI GÒN ĐI QUẢNG BÌNH - 0888.115.988

 Vận Tải Hưng Thịnh là đơn vị vận chuyển hàng hóa bắc nam bằng đường bộ, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi am hiểu và nắm bắt được thị hiếu của quý khách. 

Bạn đang tìm cho mình một đơn vị vận chuyển hàng đi Quảng Bình uy tín và nhanh chóng, hãy đến với Hưng Thịnh để cùng chúng tôi trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây. Chúng tôi mang đến cho quý khách dịch vụ với thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thời gian vận chuyển thần tốc, hiện nay có rất nhiều khách hàng đã và đang tin dùng sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy nhanh tay liên hệ hotline 0888.115.988 Ms Hằng để có thông tin chi tiết nhất nhé.


Hình thức giao nhận hàng hóa

- Đối với hàng lẻ, hàng ghép dưới 4 tấn: Hưng Thịnh giao nhận hàng tại kho. Bên cạnh đó, chúng tôi có thêm dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nơi theo yêu cầu của bạn, tùy theo từng địa chỉ cụ thể mà phí trung chuyển được thống nhất trước với quý khách. 

- Đối với hàng sự kiện, hàng số lượng trên 4 tấn: Chúng tôi hỗ trợ giao nhận hàng tận nơi cho quý khách đối với đường không cấm tải xe trên 10 tấn. Trong trường hợp địa chỉ cấm tải, Hưng Thịnh hỗ trợ giao nhận hàng ban đêm nếu quý khách sắp xếp được thời gian. 

Thời gian giao nhận hàng hóa

Thời gian nhận hàng tại kho từ 8h00-17h30 các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết. 

Thời gian xe xuất phát từ 18h00-19h00 mỗi đêm, quý khách có nhu cầu chuyển hàng đi Quảng Bình từ Sài Gòn sắp xếp mang ra kho trước 16h00 để hàng hóa được xếp lên xe dễ dàng, thuận tiện hơn. Thời gian vận chuyển từ Sài Gòn đi Quảng Bình nhanh chóng chỉ từ 24h. 

Hưng Thịnh còn đem đến cho quý khách nhiều tuyến vận chuyển khác như:

- Gửi hàng từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi

- Gửi hàng từ Sài Gòn đi Nha Trang

- Gửi hàng từ Sài Gòn đi Thanh Hóa

- Gửi Hàng từ Sài Gòn đi Hưng Yên

- Gửi hàng từ Sài Gòn đi Bắc Ninh

- Gửi hàng từ Sài Gòn đi Quảng Ninh

Hưng Thịnh đảm bảo giá cước vận chuyển cố định trong thời gian dài, không biến động theo giá xăng dầu. Cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và chính xác nhất, đảm bảo hàng hóa an toàn chất lượng, nguyên đai nguyên kiện. 

Bạn là đơn vị cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng đi Quảng Bình liên hệ trực tiếp Ms Hằng 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 để có thông tin chi tiết nhé.

Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT