Chành xe chuyển hàng đi Huế từ Tphcm - Vận Tải Hưng Thịnh

Chành xe Hưng Thịnh là một trong những chành xe uy tín nhất hiện nay, chuyên nhận vận chuyển, ghép hàng từ Nam ra Bắc và ngược lại. Gửi hàng từ Sài Gòn đi Huế là một trong những tuyến vận chuyển thuộc cung đường bắc nam, đang được chúng tôi khai thác và mở rộng nhiều hơn. Ngày nay, nhu cầu lưu thông hàng hóa giữa các tỉnh thành nhiều hơn, kéo theo lượng hàng hóa cần được vận chuyển cũng tăng lên đáng kể, vì thế Hưng Thịnh đã mở rộng thêm tuyến này để đưa hàng hóa đi khắp muôn nơi dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Đầu tư với hơn 30 đầu xe tải đa dạng tải trọng từ 2 tấn đến 33 tấn, quý khách dễ dàng lựa chọn xe phù hợp với tính chất và số lượng hàng hóa. Số lượng xe nhiều tăng cường kịp thời đáp ứng đủ nhu cầu cho quý khách hàng. Hệ thống kho bãi rộng rãi, thoáng, có sức chứa lớn, được trang bị đầy đủ thiết bị nâng hạ bằng tay, bằng xe nâng hiện đại lên xuống hàng nhanh chóng và dễ dàng. Qúy khách được miễn phí phí nâng hạ, bốc xếp, lưu kho và đóng gói hàng hóa tại kho Hưng Thịnh. 
Lịch trình chành xe ghép hàng đi Huế xuất phát và giao nhận hàng hoá 
- Thời gian giao nhận hàng từ 8h00-17h00 các ngày trong tuần.
- Thời gian xuất phát từ 18h00-19h00 mỗi tối, quý khách có hàng hóa cần giao sắp xếp giao ra kho chúng tôi trước 16h00 để hàng hóa ưu tiên xếp lên xe và thuận tiện hơn.
Quy trình giao nhận hàng gửi đi Huế rất đơn giản, nhanh chóng, Hưng Thịnh đều xử lý nhanh trong các khâu từ tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng, điều xe lấy hàng, vận chuyển và giao hàng cho khách, tiến hành thanh toán cước vận chuyển và hoàn thành xong quá trình giao nhận hàng hóa tại Hưng Thịnh.
Có nhiều hình thức vận chuyển hàng, dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đến cho quý khách dễ hiểu hơn
- Đối với hàng lẻ, hàng ghép, hàng dưới 4 tấn: Hưng Thịnh giao nhận hàng tại kho, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nơi, tùy theo từng địa chỉ cụ thể mà cước phí trung chuyển sẽ được thống nhất trước với quý khách. 
- Đối với hàng sự kiện, hàng bao xe, hàng trên 4 tấn: Hưng Thịnh hỗ trợ giao nhận hàng tận nơi đối với địa chỉ không cấm tải xe trên 10 tấn. Đối với địa chỉ cấm tải, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao nhận hàng ban đêm nếu quý khách sắp xếp được thời gian. 
- Đối với hàng gọn, nặng như sắt thép, phuy hóa chất,...: chúng tôi sẽ tính cước vận chuyển theo số kg của hàng hóa, giá giao động từ 1,800đ-3,000đ/kg tùy theo số lượng đơn hàng.
- Đối với hàng nhẹ, cồng kềnh như mút xốp, bàn ghế,...: chúng tôi sẽ tính cước vận chuyển theo số khối (CBM) có nghĩa là đo kích thước chiều rộng *chiều dài *chiều cao= tổng số CBM, giá giao động từ 400,000đ-500,000đ/CBM tùy theo đơn hàng quý khách vận chuyển.

Chành xe Hưng Thịnh đem đến cho quý khách chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Gía cước vận chuyển cố định và có nhiều ưu đãi hơn so với các đơn vị khác. Cam kết thời gian vận chuyển nhanh chóng, đúng hẹn nhất, chính xác nhất. Cung cấp đầy đủ biên bản giao hàng, hợp đồng vận chuyển, hóa đơn GTGT,... để quý khách lưu trữ khi cần. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp vận chuyển không qua trung gian, cò lái nên giá cước vận chuyển ưu đãi và ổn định trong thời gian dài. Có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ quý khách nhiệt tình 24/7.
Các mặt hàng Hưng Thịnh thường xuyên nhận vận chuyển đi Huế
- Máy móc công nghiệp, nông nghiệp: máy CNC, máy dệt, máy cắt, máy cày,...
- Hóa chất, thuốc nhuộm, dầu nhớt, sơn, mỹ phẩm, nước giải khát
- Hàng nhẹ, cồng kềnh: bông y tế, giường y tế, mút xốp,...
- Hàng siêu thị, hàng tiêu dùng, điện tử điện lạnh
- Hàng công trình, xây dựng: vật liệu xây dựng, máy móc, máy pha sơn, máy cắt, máy trộn
- Dọn nhà, xí nghiệp, văn phòng, kho xưởng bao trọn gói
- Hàng nặng, hàng siêu trường, siêu trọng, hàng quá khổ, quá tải,...
Qúy khách có nhu cầu chuyển hàng đi Huế liên hệ trực tiếp Ms Hằng 0888.115.988 để có thông tin chi tiết bạn nhé.
Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh
Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe chuyển hàng đi Tuyên Quang từ TPHCM Gía Tốt Nhất

GỬI HÀNG ĐI MÓNG CÁI GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI PHÚ THỌ GIÁ RẺ NHẤT